[Fanfic] – Diary of Syaoran the rabbit – Day 5

by Rainy.Lyn

Nhật kí thân mến,

Sáng nay, Sakura đã bế tớ ra khỏi lồng và mang tớ tới tận mấy cái kệ trong bếp. Chuyến đi của tớ dài năm mét cơ đấy! Wow! Đây là cuộc hành trình dài thứ hai mà tớ đã từng đi! (Hành trình dài nhất là từ cửa hàng thú cảnh về đây). À mà, Sakura còn cho tớ xem ảnh của “Syaoran” nữa đấy! Trông anh ta rất đẹp trai. Tớ chưa từng nghĩ là anh ta lại đẹp trai như tớ vậy. Bọn này quá á á á á hấp dẫn. Kero cứ ngáp lên ngáp xuống khi thấy Sakura kể cho tớ nghe những câu chuyện về “Syaoran”. Wow! Anh ta sống ở Hồng Kông à! Tớ thắc mắc đó là đâu nhỉ? Có thể nó ở gần cửa hàng thú cảnh, mà cũng có thể là xa hơn thế… xa hơn mười mét chăng. Woa … Thế thì xa lắm. Hm … Tớ nghĩ là tớ sẽ đọc bản đồ và tìm xem Hong Kong là chỗ nào! Vì Sakura rất nhớ anh ta, thế nên có lẽ một ngày nào đó tớ sẽ đến thăm ảnh!

P.S. Lưu ý cho mình: Học cách đọc bản đồ.

P.S.S. Lưu ý cho mình #2: Học cách đọc để tớ có thể đọc được những chú thích của chính mình

~ Thỏ Syaoran