Tin buồn T-T ~

by Rainy.Lyn

Thông báo chính thức từ nhóm scans của No.6 – September Scanslations

Như đã nói từ trước, manga No.6 sẽ được xb ở bên ấy trong hè tới, và nhóm dịch của họ đã từng thông báo, sẽ vẫn tiếp tục bản dịch trên mạng đồng thời chia sẻ có giới hạn. Tuy nhiên, sau một vài thỏa thuận với nhà xuất bản, vì muốn ủng hộ tác giả và manga có bản quyền, họ quyết định sẽ ngừng dịch No.6 ở chương 22. Ờ thì…  Đây là tin buồn với fan No.6 nói chung và nhóm tớ nói riêng T^T~. ZYF sẽ rất khó để hoàn thành No.6 nếu thiếu bản dịch tiếng Anh. Có thể nhóm chúng tớ cũng sẽ ngừng No.6 ở chương 21. Bởi vậy hôm nay tớ nhân tiện thông báo luôn cho mọi người cùng biết (tránh sau này bỡ ngỡ :'<).

P/s 1: Vẫn còn bản tiếng Trung, tuy nhiên dịch nó là một chuyện xa vời, tớ không hứa chắc được nhưng nếu có thể, tớ vẫn muốn làm tất cả để hoàn thành No.6 :'<

P/s 2: September Scanslations sẽ tóm tắt và giới thiệu các chương mới của No.6. Nếu mọi người thích thì tớ cũng sẽ dịch lại những đoạn trích đó :D~