“Bại nhứ tàng kim ngọc” sắp xuất bản

by Rainy.Lyn

85f9b15dgw1e986dhi01hj21kw1esk6v

@Weibo

Đây là hình bìa dự kiến của “Bại nhứ tàng kim ngọc” sắp xuất bản bên TQ, quyển THƯỢNG là hình Tiết Linh Bích, quyển HẠ là hình Phùng Cổ Đạo. Chưa có link đặt hàng cũng như thông tin cụ thể, tớ chỉ mới thấy giới thiệu sơ sơ là có thêm phiên ngoại hé lộ về thân thế của Phùng Cổ Đạo100 câu hỏi phỏng vấn.

Chừng nào xác nhận lại thông tin tớ sẽ cập nhật thêm :D

Update 15/10

85f9b15dgw1e9kz238yz8j20rs0jnwne

16/10 Bắt đầu cho đặt sách.

Thông tin: Một bộ gồm hai cuốn THƯỢNG – HẠ, được tặng kèm 2 poster, 4 bookmark, có thêm phiên ngoại đặc biệt, 20/11 có mặt trên thị trường :D ~ poster rất rất đẹp, chắc phải đặt mua thôi TvT~

Update 16/10

Link đặt mua + thông tin

Tớ cũng ở HCM và đang tính đặt ở Bounique Book Shop mà bạn Nga đã giới thiệu, tớ vừa hỏi giá của cuốn Hữu mộ là 190k, Bại nhứ là 265k 1 bộ chưa ship (mà địa chỉ shop này cũng dễ tìm nên chắc tự đến lấy được ^^). Có bạn nào ở HCM muốn đặt chung cuốn Hữu mộBại nhứ thì liên hệ với tớ nhé ^^.

Rainy.